Ứng xử văn minh với khách du lịch trước dịch nCoV

Thứ hai - 03/02/2020 08:45
Tại TP Hội An, một nơi tập trung đông du khách, chính quyền cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đã đưa ra những biện pháp thấu tình đạt lý, vừa tích cực tham gia phòng, chống dịch, vừa có những ứng xử văn minh, lịch sự.
Ứng xử văn minh với khách du lịch trước dịch nCoV

Tại một khách sạn ở Hội An, mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường. Du khách thoải mái, tự nhiên sử dụng các dịch vụ tại đây mà không hề có sự bất tiện nào.

Để tạo sự yên tâm, bộ phận lễ tân sẽ thực hiện phân loại, tìm hiểu về tiền sử và kiểm tra sức khỏe cho du khách ngay từ khâu check in mà không hề có sự phân biệt đối xử nào với khách du lịch.

Không chỉ tạo sự yên tâm cho du khách mà các nhân viên tại đây cũng được trang bị kiến thức đầy đủ, cập nhật thông tin thường xuyên để không gây tâm lý hoang mang, lo sợ hay có những hành xử thiếu văn minh với khách du lịch.

Không chỉ dịch vụ kinh doanh lưu trú mà tất cả các dịch vụ khác tại TP Hội An cũng làm việc trên tinh thần nâng cao cảnh giác, phòng chống dịch bệnh nhưng vẫn ứng xử văn minh, lịch sự với du khách. Đó là kết quả của sự sâu sát, nỗ lực của chính quyền địa phương và các ban ngành có liên quan.

TP Hội An cũng đã phát khẩu trang miễn phí cho du khách, thiết lập đường dây nóng, thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống bệnh và Đội cấp cứu lưu động  thường trực hằng ngày, sẵn sàng hỗ trợ, cấp cứu khi có tình huống xảy ra; đảm bảo an toàn, tránh dịch bệnh lây lan, tạo tâm lý yên tâm cho người dân cũng như du khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây